Nhân viên bán hàng – Hồ Chí Minh/Hà Nội

2+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội
Thương lượng
Ứng tuyển

Thông tin vị trí

Địa điểm :

Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển :

02/01/2024

Ngày hết hạn :

02/02/2024

Mục tiêu công việc:

  • Chịu trách nhiệm các hoạt động bán hàng tại cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Chịu trách nhiệm về quản lý hàng hóa trong cửa hàng.
  • Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
  • Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.           

Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:

Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số

  • Hoàn thành các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số cá nhân, UPT, ATV, CS…
  • Thực hiện các báo cáo doanh thu hàng ngày.

Dịch vụ khách hàng

  • Cung cấp dịch vụ cho khách hàng theo tiêu chuẩn của nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ thân thiết với khách hàng.
  • Giúp khách hàng giải quyết các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, xử lý các vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).

Đảm bảo vận hành cửa hàng

  • Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…), báo cáo cho quản lý nếu có vấn đề phát sinh.
  • Bản thân luôn chỉn chu về hình ảnh, tác phong theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng.
  • Thực hiện các báo cáo hàng ngày/ tháng/ quý theo yêu cầu của quản lý.
  • Cung cấp các thông tin cần thiết cho quản lý liên quan đến các hoạt động bán hàng và hoạt động của cửa hàng.

Quản lý hàng hóa

  • Bảo quản và vệ sinh hàng hóa theo đúng quy định để tránh xảy ra các trường hợp thất thoát do lỗi vận hành.
  • Theo dõi tồn kho, thực hiện kiểm đếm hàng hóa mỗi ngày đảm bảo đủ số lượng hàng hóa trong cửa hàng.

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp THPT, ưu tiên Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
  • Ưu tiên tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp.
  • Có kỹ năng quản lý đội nhóm, khả năng đào tạo hướng dẫn cho nhân viên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
  • Thành thạo sử dụng MS Office (Word, Excel, PowerPoint)
  • Có thể làm việc xoay ca, sẵn sàng làm tăng ca khi cần.
  • Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
Giới thiệu về công ty

Phúc lợi

  • Lương tháng 13
  • Thưởng cuối năm
  • Thời gian làm việc linh hoạt
  • Tham gia các khóa đào tạo ngoại khóa
  • Phụ cấp ăn trưa và phí gửi xe
  • Tham gia Team Building

Các vị trí khác

Xem thêm
NEW
Assistant Store Manager
2+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
See details
NEW
Operations Ecommerce Associate
2+ Năm
Ho Chi Minh City
Thương lượng
See details
NEW
Financial Data Analyst
2+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
See details
HOT
Marketing Executive
2+ Năm
Ho Chi Minh City
Thương lượng
See details
NEW
C&B Executive
2+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
See details

Quy trình tuyển dụng

Với sứ mệnh tạo ra môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm, Norbreeze Collective Asia mong muốn trở thành "điểm dừng chân" hàng đầu của nhân tài

01

Sàng lọc

Sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển, chuyên viên tuyển dụng sẽ sàng lọc hồ sơ dựa theo các tiêu chí của cấp quản lý và gửi hồ sơ đến cấp quản lý chọn lọc

02

Phỏng vấn

Sau khi cấp quản lý chọn lọc, chuyên viên tuyển dụng sắp xếp các vòng phỏng vấn trực tiếp/gián tiếp theo yêu cầu

03

Tham chiếu

Sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn, phòng nhân sự sẽ liên hệ tham chiếu của ứng viên để lắng nghe thêm thông tin từ đồng nghiệp

04

Thư mời nhận việc

Sau ứng viên hoàn thành xuất sắc các vòng trước đó, bộ phận nhân sự sẽ gửi đến ứng viên Thư mời nhận việc cho vị trí tại công ty