Senior Store Manager

3+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
Ứng tuyển

Thông tin vị trí

Địa điểm :

Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển :

07/10/2024

Ngày hết hạn :

07/11/2024

Mục tiêu công việc:

  • Quản lý đội ngũ nhân viên và thúc đẩy doanh số bán hàng hàng.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành chỉ tiêu được giao.
  • Chịu trách nhiệm đem đến sự trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm về việc giữ gìn hình ảnh của cửa hàng và hình ảnh thương hiệu.
  • Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa và tuân thủ các tiêu chuẩn vận hành của Nhãn hàng và Công ty.
  • Hoàn thành các công tác được phân công từ quản lý trực tiếp.

Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:

Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số

  • Quản lý các chỉ tiêu được giao về doanh thu (KPI): Doanh số chuỗi cửa hàng, UPT, ATV, CS…
  • Đề xuất kế hoạch, triển khai và theo dõi hoạt động kinh doanh của các cửa hàng theo từng giai đoạn kinh doanh.
  • Cùng tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh với Quản lý Vùng (AOM) và Quản lý Vận hành (OM).

Dịch vụ khách hàng

  • Kiểm soát chất lượng dịch vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Nhãn hàng và Công ty. Đem đến cho khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất.
  • Quản lý tệp khách hàng và theo dõi chăm sóc khách hàng của nhân viên.
  • Giải quyết vấn đề khiếu nại của khách hàng (nếu có).
  • Có chiến lược duy trì và phát triển khách hàng thân thiết của cửa hàng, đề xuất các chương trình dành cho các khách hàng VIP.

Đảm bảo vận hành cửa hàng

  • Đảm bảo hình ảnh của cửa hàng (Trưng bày sản phẩm, vệ sinh, bảo quản tài sản cố định, bảo quản hàng hóa…) luôn đạt theo tiêu chuẩn vận hành của Công ty.
  • Đảm bảo hình ảnh nhân viên luôn chỉn chu, tác phong theo tiêu chuẩn của nhãn hàng.
  • Chịu trách nhiệm quản lý ngân sách và theo dõi các chi phí hoạt động của các cửa hàng.
  • Lên kế hoạch và thực thi các giải pháp vận hành hiệu quả.
  • Đề xuất xây dựng và triển khai các quy định, quy trình, chính sách và chương trình cho các cửa hàng.

Quản lý hàng hóa

  • Kiểm soát các quy trình vận hành đảm bảo hàng hóa không bị thất thoát, hư hỏng…
  • Đưa ra các hướng xử lý cho nhân sự khi có sự việc phát sinh: Bán âm, bán nhầm mã, chênh lệch hàng…
  • Phân tích và tham gia mua hàng cùng bộ phận mua hàng (Merchandise) cho phù hợp với tình hình kinh doanh tại các cửa hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban để thực hiện và giải quyết các vấn đề liên quan đến hàng hóa của chuỗi cửa hàng mình quản lý.

Quản lý nhân sự

  • Xây dựng một môi trường lành mạnh và công bằng theo triết lý kinh doanh và giá trị cốt lõi của Công ty.
  • Đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ của nhân viên: Chấm công, giờ giấc làm việc, tăng ca, hợp đồng lao động, nghỉ phép, nghỉ việc, điều phối công tác, các sự cố phát sinh…
  • Chịu trách nhiệm tuyển dụng, đào tạo và định hướng nhân sự theo mục tiêu của từng cá nhân và Công ty.

Yêu cầu:

  • Bằng Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học về tiếp thị hoặc lĩnh vực liên quan.
  • Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hàng cao cấp, với ít nhất 1 năm ở vai trò quản lý chuỗi cửa hàng.
  • Kỹ năng lãnh đạo, truyền cảm hứng, đào tạo và hướng dẫn nhân viên.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng mối quan hệ tích cực với khách hàng và đồng nghiệp.
  • Kỹ năng phân tích mạnh mẽ, với khả năng diễn giải dữ liệu bán hàng và phát triển chiến lược bán hàng.
  • Có niềm đam mê và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
  • Có khả năng làm việc theo lịch trình linh hoạt, kể cả cuối tuần và ngày lễ.
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu và phát triển chiến lược, có kinh nghiệm sử dụng các công cụ báo cáo bán hàng (Microsoft Office…).
  • Tiếng Anh giao tiếp là lợi thế.
Giới thiệu về công ty

Phúc lợi

  • Lương tháng 13
  • Thưởng cuối năm
  • Thời gian làm việc linh hoạt
  • Tham gia các khóa đào tạo ngoại khóa
  • Phụ cấp ăn trưa và phí gửi xe
  • Tham gia Team Building

Các vị trí khác

Xem thêm
NEW
Nhân viên bán hàng – Hà Nội (Quận Ba Đình/Đống Đa)
2+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội/Nha Trang - Khánh Hòa
Thương lượng
See details
NEW
Operations Ecommerce Associate
2+ Năm
Ho Chi Minh City
Thương lượng
See details
NEW
Nhân viên bán hàng – Hồ Chí Minh (Quận 2/Quận 1/Quận 7)
2+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh/Hà Nội/Nha Trang - Khánh Hòa
Thương lượng
See details

Quy trình tuyển dụng

Với sứ mệnh tạo ra môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm, Norbreeze Collective Asia mong muốn trở thành "điểm dừng chân" hàng đầu của nhân tài

01

Sàng lọc

Sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển, chuyên viên tuyển dụng sẽ sàng lọc hồ sơ dựa theo các tiêu chí của cấp quản lý và gửi hồ sơ đến cấp quản lý chọn lọc

02

Phỏng vấn

Sau khi cấp quản lý chọn lọc, chuyên viên tuyển dụng sắp xếp các vòng phỏng vấn trực tiếp/gián tiếp theo yêu cầu

03

Tham chiếu

Sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn, phòng nhân sự sẽ liên hệ tham chiếu của ứng viên để lắng nghe thêm thông tin từ đồng nghiệp

04

Thư mời nhận việc

Sau ứng viên hoàn thành xuất sắc các vòng trước đó, bộ phận nhân sự sẽ gửi đến ứng viên Thư mời nhận việc cho vị trí tại công ty