Operation Leader

5+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
Ứng tuyển

Thông tin vị trí

Địa điểm :

Thành phố Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển :

06/06/2024

Ngày hết hạn :

06/07/2024

Tổng quan công việc

Operation Leader Trong đóng vai trò hỗ trợ Quản lý Thương mại Điện tử trong việc giám sát và tối ưu hóa các kênh bán hàng trực tuyến. Chịu trách nhiệm hỗ trợ phát triển và triển khai các chiến lược nhằm tăng lưu lượng truy cập, tăng tỷ lệ chuyển đổi và tối đa hóa doanh thu thông qua các nền tảng thương mại điện tử.

Nhiệm vụ chính

  • Hỗ trợ quản lý các hoạt động hàng ngày của các nền tảng thương mại điện tử, đảm bảo hoạt động suôn sẻ và trải nghiệm người dùng tối ưu.
  • Phối hợp với MKT, Sales và IT, để triển khai hoạt động bán hàng trên thương mại điện tử.
  • Phối hợp với các chiến dịch MKT, truyền thông kỹ thuật số.
  • Hỗ trợ quản lý danh sách sản phẩm, giá cả và mức tồn kho trên các nền tảng thương mại điện tử khác nhau.
  • Giám sát và phản hồi các thắc mắc và đánh giá của khách hàng để duy trì mối quan hệ khách hàng tích cực và nâng cao trải nghiệm mua sắm trực tuyến.
  • Cập nhật xu hướng ngành và công nghệ thương mại điện tử mới nổi và đề xuất việc áp dụng các công cụ hoặc chiến lược mới.
  • Phân tích và báo cáo dữ liệu: thực hiện các phân tích thường xuyên về dữ liệu bán hàng, hiệu suất trang web và hành vi khách hàng. Khả năng diễn giải dữ liệu, nhận diện xu hướng và trình bày các phát hiện một cách rõ ràng và súc tích thông qua các báo cáo và cập nhật là rất cần thiết. Điều này giúp đưa ra các quyết định thông minh và tối ưu hóa các chiến lược thương mại điện tử.

Yêu cầu

  • Tốt nghiệp cử nhân về MKT, quản trị kinh doanh, hoặc một lĩnh vực liên quan.
  • Có kinh nghiệm trong mảng thương mại điện tử hoặc bán lẻ trực tuyến, ưu tiên trong vai trò quản lý hoặc trợ lý quản lý.
  • Hiểu biết sâu rộng về các nền tảng thương mại điện tử, phân tích trang web, và chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
  • Quen thuộc với các công cụ và công nghệ thương mại điện tử, chẳng hạn như hệ thống quản lý nội dung (CMS), phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM), và các nền tảng phân tích thương mại điện tử.
  • Thành thạo trong phân tích dữ liệu và khả năng diễn giải và trình bày các phát hiện một cách rõ ràng và súc tích.
  • Kỹ năng giao tiếp xuất sắc với khả năng hợp tác hiệu quả với các đội nhóm đa chức năng.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án mạnh mẽ, với khả năng ưu tiên công việc và đáp ứng thời hạn.
  • Chú ý đến chi tiết và cam kết cung cấp công việc chất lượng cao.
  • Kiến thức về các thực tiễn tốt nhất về SEO và kinh nghiệm với các công cụ SEO là một lợi thế.
Giới thiệu về công ty

Phúc lợi

  • Lương tháng 13
  • Thưởng cuối năm
  • Thời gian làm việc linh hoạt
  • Tham gia các khóa đào tạo ngoại khóa
  • Phụ cấp ăn trưa và phí gửi xe
  • Tham gia Team Building

Các vị trí khác

Xem thêm
HOT
General Accountant
5+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
See details
NEW
Senior IT Specialist
5+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
See details
NEW
Operations Ecommerce Associate
2+ Năm
Ho Chi Minh City
Thương lượng
See details
NEW
Financial Data Analyst
2+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
See details
NEW
Accounting Manager
5+ Năm
Thành phố Hồ Chí Minh
Thương lượng
See details

Quy trình tuyển dụng

Với sứ mệnh tạo ra môi trường làm việc lấy con người làm trung tâm, Norbreeze Collective Asia mong muốn trở thành "điểm dừng chân" hàng đầu của nhân tài

01

Sàng lọc

Sau khi nhận được hồ sơ ứng tuyển, chuyên viên tuyển dụng sẽ sàng lọc hồ sơ dựa theo các tiêu chí của cấp quản lý và gửi hồ sơ đến cấp quản lý chọn lọc

02

Phỏng vấn

Sau khi cấp quản lý chọn lọc, chuyên viên tuyển dụng sắp xếp các vòng phỏng vấn trực tiếp/gián tiếp theo yêu cầu

03

Tham chiếu

Sau khi vượt qua các vòng phỏng vấn, phòng nhân sự sẽ liên hệ tham chiếu của ứng viên để lắng nghe thêm thông tin từ đồng nghiệp

04

Thư mời nhận việc

Sau ứng viên hoàn thành xuất sắc các vòng trước đó, bộ phận nhân sự sẽ gửi đến ứng viên Thư mời nhận việc cho vị trí tại công ty